Đồng Hồ NamĐồng Hồ Nữ

Top 12 Những Chiếc Đồng Hồ Đẹp Nhất Thế Giới Được Săn Đón Nhất Hiện Nay

Từ lâu, đồng hồ không chỉ đơn thuần là công cụ được sử dụng để xem giờ mà còn là món phụ kiện thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng sẽ là cách hữu hiệu để thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết kế ưng ý thì nhất định không được bỏ qua Top 12 chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giớidonghocover.vn chia sẻ dưới đây.

Midnight Planetarium – Top 1 Đồng Hồ Đẹp Nhất Thế Giới

Đây là một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Van Cleef & Arpels, nổi tiếng với thiết kế mô phỏng hệ mặt trời thu nhỏ vô cùng tinh xảo và độc đáo. 6 hành tinh nhỏ được thể hiện một cách sống động và chân thực trên một mặt phẳng làm bằng Aventurine, mang đến cho người dùng cảm giác như đang sở hữu hệ ngân hàng trong tay.

Midnight Planetarium
Midnight Planetarium – Mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế hệ mặt trời vô cùng sáng tạo

Patek Philippe Sky Moon Tourbillon – Top 2 Đồng Hồ Đẹp Nhất Thế Giới

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ cao cấp Patek Philippe, Sky Moon Tourbillon là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác và khoa học thiên văn. Chiếc đồng hồ được trang bị nhiều tính năng phức tạp như xem ngày giờ, lịch mặt trăng,… Đây cũng chính là lý do mà Patek Philippe Sky Moon Tourbillon được mệnh danh là sản phẩm có thiết kế phức tạp nhất thế giới.

Patek Philippe Sky Moon Tourbillon
Patek Philippe Sky Moon Tourbillon kết hợp giữa nghệ thuật và thiên văn

Blancpain 1735 Grande Complication –  Top 3 Đồng Hồ Đẹp Nhất Thế Giới

Nhắc đến những mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới thì nhất định không thể bỏ qua Blancpain 1735 Grande Complication. Sản phẩm này được hợp thành từ hơn 740 bộ phận với 27 chức năng khác nhau và hoàn toàn chế tác bằng thủ công. Cũng chính vì lẽ đó mà nó khá hiếm trên thị trường, tính đến thời điểm hiện tại cũng chỉ có khoảng 30 chiếc được ra mắt.

Blancpain 1735 Grande Complication
Blancpain 1735 Grande Complication

Hublot Big Bang – Top 4 Đồng Hồ Đẹp Nhất Thế Giới

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế táo bạo và cá tính, phá bỏ các quy chuẩn truyền thống thì Hublot Big Bang sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Mang vẻ đẹp riêng, được chế tác từ nhiều vật liệu cao cấp như vàng, titanium, ceramic,… chắc chắn mẫu đồng hồ này sẽ khiến anh em phải mê đắm, khó lòng rời mắt.

Hublot Big bang
Hublot Big Bang hoàn toàn có thể chinh phục được những quý ông khó tính

Hublot Classic Fusion –  Top 5 Đồng Hồ Đẹp Nhất Thế Giới

Là phiên bản lịch thiệp hơn Hublot Big Bang, Hublot Classic Fusion sở hữu vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, phù hợp với những người đàn ông trưởng thành pha chút cổ điển. Với thiết kế Classic nhưng không kém phần nổi bật, sản phẩm này hoàn toàn có thể chinh phục được bất cứ người dùng nào, kể cả những tín đồ khó tinh nhất.

Hublot Classic Fusion
Hublot Classic Fusion

Hamilton Electric 500 Ventura

Hamilton Electric 500 Ventura là một trong những đồng hồ đẹp nhất thế giới được ra mắt vào những 1950. Nó sở hữu vẻ ngoài vô cùng độc đáo với hình dáng như một chiếc khiên được bo tròn và được chế tác từ vàng 14K. Hiện nay, đây là một trong những mẫu đồng hồ lâu đời nhất, rất được các nhà sưu tập yêu thích.

Hamilton Electric 500 Ventura
Hamilton Electric 500 Ventura

Rolex Daytona Paul Newman

Đây là chiếc đồng hồ gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên Paul Newman và cũng được xem là mẫu sản phẩm đến từ nhà Rolex có giá bán đắt nhất thế giới. Rolex Daytona Paul Newman sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Hơn hết là với giá trị lịch sử đặc biệt, nó đã trở thành món đồ mơ ước của rất nhiều tín đồ.

Rolex Daytona Paul Newman
Rolex Daytona Paul Newman

Rolex Daytona

Được ra mắt vào thế kỷ XX, Rolex Submariner là thiết kế đồng hồ dành riêng cho các tay đua chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế với diện mạo đậm nét thể thao, trang bị tachymeter để đo tốc độ cùng tính chính xác lên đến 100%. Đây cũng là lý do mà nó đã trở thành một trong những mẫu đồng hồ chronograph được các tay đua yêu thích nhất thế giới.

Rolex Daytona
Rolex Daytona ẩn trong mình vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, tinh tế

Rolex Submariner

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới có khả năng chống nước mạnh mẽ thì nhất định không nên bỏ qua Rolex Submariner. Đây là dòng sản phẩm lặn rất phổ biến với cơ chế chống nước lên đến 1000ft cùng chứng nhận Superlative Chronometer tuyệt đối. Đảm bảo có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm xem giờ tốt nhất, ngay cả khi đang ở dưới nước.

Rolex Submariner
Rolex Submariner

Zenith El Primero

Sản phẩm này chính thức trình làng thị trường vào năm 1969, được biết đến là chiếc đồng hồ cơ có tính năng chronograph tự động đầu tiên trên thế giới. Zenith El Primero sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng bộ máy hoạt động mạnh mẽ với tần số dao động lên tới 36.000 lần mỗi giờ. Nó không chỉ mang đến khả năng xem giờ chính xác mà còn thể hiện được phong cách cá nhân của chủ sở hữu.

Zenith El Primero
Zenith El Primero – Một trong những chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới 2024

Bell & Ross br 01

Bell & Ross br 01 sở hữu thiết kế độc đáo, mạnh mẽ với hình vuông bên ngoài ôm trọn mặt đồng hồ tròn bên trong. Nhờ được chế tác từ vật liệu đen cao cấp nên sản phẩm cho khả năng chống nước cực tốt. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình thiết kế đồng hồ đẹp nhất hiện nay thì nhất định không nên bỏ lỡ Bell & Ross br 01.

Bell & Ross br 01
Bell & Ross br 01

Omega Speedmaster

Omega Speedmaster là một trong những dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay nam khá được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Nó được trang bị đầy đủ tính năng để có thể hoạt động ổn định trong môi trường không trọng lực. Vào năm 1969, Omega Speedmaster đã cùng phi hành gia Buzz Aldrin bay vào hệ tinh hà để khám phá Mặt Trăng.

Omega Speedmaster

Bài viết trên là tổng hợp Top 12 đồng hồ đẹp nhất thế giới mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Có thể thấy, đây đều là những dòng sản phẩm nổi tiếng, được các tín đồ đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và mẫu mã. Để cập nhật thêm nhiều thiết kế đồng hồ đẹp mắt, giá tốt, bạn đừng quên truy cập vào website: https://donghocover.vn/ ngay hôm nay nhé!

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button