Thương Hiệu

Top 12 Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng Hàng Đầu Thế Giới Hiện Nay

Đồng hồ không chỉ là một món đồ đeo tay để theo dõi thời gian đơn thuần mà nó còn được xem như một món trang sức thể hiện tính cách con người và đẳng cấp của bạn. Vậy đâu là hãng đồng hồ bạn nên chọn để đeo trong vô vàn thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay? Hãy cùng donghocover.vn tìm hiểu thông qua top 12 thương hiệu nổi tiếng bên dưới đây nhé.

Patek Philippe –  Top 1 thương hiệu đồng hồnổi tiếng

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đầu tiên trong danh sách, Patek Philippe là một cái tên đến từ xứ sở đồng hồ Thụy Sĩ. Thương hiệu này được thành lập năm 1851 bởi người sáng lập là Antoni Patek và lấy tên ông làm tên thương hiệu. Những mẫu đồng hồ từ nhà sản xuất này được giới mộ điệu đánh giá rất cao về giá trị thẩm mỹ mà chúng mang lại.

Patek Philippe
Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

Sở dĩ có điều đó là vì hầu như mọi sản phẩm của Patek đều được chế tác thủ công tỉ mỉ và đạt đến độ tinh xảo. Một vài mẫu đồng hồ nổi tiếng của hãng này có thể kể đến như Nautilus, Aquanaut hay Calatrava.

Rolex – Top 2 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Tiếp theo trong danh sách này ở vị trí thứ hai là Rolex. Có lẽ với sự viral của cái tên này mà dường như không ai là không biết hãng đồng hồ đến từ Thụy Sĩ này. Thương hiệu này được thành lập bởi nhà sáng lập Hans Wilsdorf vào năm 1919. Thương hiệu này được biết đến như một biểu tượng đặc trưng cho giới thượng lưu. Day-Date và Datejust là 2 dòng đồng hồ chủ lực của hãng đồng hồ nổi tiếng này.

Rolex
Thương hiệu đồng hồ Rolex

Omega – Top 3 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Omega cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Đây là một trong những hãng đồng hồ lâu đời nhất với hơn 170 năm tồn tại và phát triển. Những sản phẩm của “cụ già” trong làng đồng hồ này đã lập những thành tích đặc biệt như đồng hồ được đưa đến bắc cực, đồng hồ được phóng không gian vũ trụ hay đồng hồ đưa xuống đáy đại dương. Đáng kể đến nhất là Omega Speedmaster Professional là chiếc đồng hồ đầu tiên được đưa lên mặt trăng đã gây tiếng vang lớn cho thương hiệu này.

Omega
Thương hiệu đồng hồ Omega

Cartier – Top 4 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

“Khuyên tai lấp lánh Cartier” và đây sẽ chính là cái tên xuất hiện trong top những hãng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới này. Cartier không chỉ là một thương hiệu đồng hồ mà thực chất còn là một nhà tạo mốt xa xỉ nổi tiếng tại Pháp. Thương hiệu này ra đời vào năm 1847 và từ đó đến nay luôn ở top đầu ngành tại kinh đô thời trang Paris.

Thương hiệu Cartier
Thương hiệu đồng hồ Cartier

Jaeger-LeCoultre – Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Jaeger LeCoultre cũng là một trong số các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Được thành lập vào khoảng những năm đầu thế kỷ 19 với cha đẻ là Antonie LeCoultre. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang trên mình một phong cách khác biệt nhiều so với các mẫu đồng hồ khác trên thị trường. Một vài sản phẩm nổi tiếng của hãng này có thể kể đến đó là Atmos, Joaillerie 101 hay Memovox.

Thương hiệu Jaeger LeCoultre
Thương hiệu đồng hồ Jaeger LeCoultre

Audemars Piguet

Audermars Piguet là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thuỵ Sĩ. Được thành lập vào năm 1875 bởi hai người đồng sáng lập là Jules Louis Audermars và Edward Auguste Piguet và lấy tên cả hai đặt cho thương hiệu. Những mẫu đồng hồ sản xuất bởi hãng này được đánh giá rất cao bởi tính sáng tạo và độ phức tạp từ chi tiết cấu tạo sản phẩm. Nhiều mẫu đồng hồ của hãng này đã gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử quan trọng.

Thương hiệu Audermars Piguet
Thương hiệu đồng hồ Audermars Piguet

Vacheron constantin

Vacheron Constantin sẽ là cái tên tiếp theo được góp mặt trong top các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này. Thương hiệu được thành lập năm 1755 bởi nhà sáng lập Jean Marc và được định hình là thương hiệu cao cấp. Với gần 300 phát triển thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tựu trong đó có những phát kiến vĩ đại như lịch vạn niên, chuyển đổi múi giờ hay giờ mặt trăng… Về sản phẩm thương hiệu đồng hồ này có một số dòng sản phẩm chủ lực như: Historiques, Patrimony, Overseas hay Malte.

Thương hiệu Vacheron Constantin
Thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin

Ogival

Với hơn 100 năm thành lập và phát triển kể từ năm 1903, thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ này đã xây dựng nền tảng vững chắc và đưa tên tuổi trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Ogival được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên giới nhưng đông đảo hơn cả chính là tại Châu Á và Việt Nam.

Thương hiệu Ogival
Thương hiệu đồng hồ Ogival

Longines

Lại là một hãng đồng hồ đến từ Thụy Sĩ nữa trong danh sách này chính là Longines. Đây là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những thiết kế cổ điển đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Những chiếc đồng hồ từ nhà sản xuất này cũng có giá thành khá vừa phải do đó đồng hồ Longines được sử dụng rất rộng rãi.

Thương hiệu Longines
Thương hiệu đồng hồ Longines

Citizen

Một thương hiệu Nhật có lẽ đã khá quen thuộc với nhiều người cũng xuất hiện trong top thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này chính là Citizen. Citizen được thành lập vào năm 1918 bởi hai người đồng sáng lập là cựu thị trưởng Tokyo ông Shinpei Goto cùng người cộng sự là Kamekichi Yakamazi.

Thương hiệu Citizen
Thương hiệu đồng hồ Citizen

Ý nghĩa của tên hãng “Citizen” trong tiếng anh là nhân dân, điều này muốn truyền tải rằng đây sẽ là thương hiệu toàn dân mà khắp thế giới ai cũng có thể sở hữu và sử dụng. Và quả thật vậy những sản phẩm từ thương hiệu này luôn đem lại chất lượng rất tốt với giá thành vô cùng phải chăng.

Seiko

Lại là một thương hiệu đồng hồ đến Từ Nhật bản được đứng trong danh sách này đó là Seiko. Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này được biết đến với những sản phẩm kết hợp khéo léo hài hòa giữa công nghệ hiện đại và thủ công tinh xảo. Hiện nay tại Việt Nam các sản phẩm của Seiko cũng đã được nhập khẩu chính thức và có mặt tại nhiều store.

đồng hồ seiko
Thương hiệu đồng hồ seiko

Casio

Cái tên cuối cùng trong danh sách này không ai khác ngoài Casio-một thương hiệu đồng hồ và thiết bị điện tử quốc dân tại Việt Nam. Thực tế Casio không chỉ được biết đến nhiều tại nước ta mà đây chính là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Casio là thương hiệu thành lập từ năm 1946 tại Nhật.

Thương hiệu Casio
Thương hiệu đồng hồ Casio

Nhà sáng lập hãng Casio chính là ông Tadao Kashio một kỹ sư công nghệ. Casio có những dòng đồng hồ được ưa chuộng như: G-Shock, Baby-G hay Edifice.

Như vậy qua bài viết chúng ta đã cùng nhau điểm qua 12 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Có thể thấy những hãng trong danh sách này đến từ nhiều quốc gia khác nhau với chất lượng và giá thành rất đa dạng để bạn cân nhắc. Mong rằng thông qua bài viết bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình được một hãng đồng hồ phù hợp nhé.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button