Tin Tổng Hợp

Giá Dịch Vụ Đánh Bóng, Sửa Chữa Và Cách Đánh Bóng Mặt Kính Đồng Hồ Đơn Giản 2024

Đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước cực dễ dàng sau bài viết dưới đây. Các bạn cùng khám phá với chúng tôi nhé. Chiếc đồng hồ bạn đang đeo không chỉ là để xem giờ mà nó còn là phụ kiện thời trang làm bạn nổi bật. Vậy nếu như nó bị trầy xước đi thì sẽ làm cho mất thẩm mỹ. Vậy hãy cùng nhau sửa sang lại cùng đồng hồ Cover nhé.

Cách đánh bóng mặt kính đồng hồ cực đơn giản

Trước khi đưa ra được những phương pháp đánh bóng mặt kính đồng hồ hiệu quả thì bạn cần biết tại sao chiếc đồng hồ của bạn lại bị xước để có thể đưa ra một cách chính xác nhất về mức độ hư hỏng và tìm được cách xử lý.

Cách đánh bóng mặt kính đồng hồ

 

Phương pháp đánh bóng mặt kính đồng hồ cụ thể

  • Phương pháp cho các bạn: Nếu chiếc đồng hồ của bạn bị các vết xước quá nặng thì nên nghĩ ngay đến việc thay mặt kính ngay thôi, còn nếu chỉ bị xước nhẹ thì hãy sử dụng khăn sạch bằng vải cotton khô và lau thật nhẹ.
  • Sau đó các bạn lấy một ít kem đánh răng thoa đều lên mặt kính của đồng hồ sau đó thì để khô khoảng tầm 2 phút. Rồi lấy bông gòn y tế đánh đều lên mặt đồng hồ trong khoảng tầm thêm 3 phút nữa.
    Rồi tiếp túc lấy một miếng bông gòn khác đánh tiếp lên mặt kính, sau đó dùng một miếng khác thấm nước và cắt khô đánh tiếp lần nữa. Như vậy thì các bạn đã xử lý được mặt kính đồng hồ không còn bị xước nữa rồi đó.

Phương pháp đánh bóng mặt kính đồng hồ khác

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng một số phương pháp đánh bóng mặt kính đồng hồ khác sau đây:

  • Các bạn có thể lấy tàn thuốc lá thoa đều lên mặt kính, lấy lá mít hay một số các loại là có mặt nhám đánh đều tay cho đến khi nào nhìn thấy thấy hoàn hảo không còn vết xước là được.
  • Nếu mặt kính đồng hồ của các bạn bị trầy xước nhẹ và nhiều có thể dùng lưỡi lam cạo nhè nhẹ cho đến khi nào không còn nhìn thấy dấu trầy nữa thì thôi
  • Hay là các bạn có thể lấy vải mềm lau thật sạch mặt kính, rồi thoa một lớp kem đánh răng mỏng rồi lấy bông gòn cho một ít nước vào rồi đánh đều tay cho đến khi mặt kính bóng như mới thì thôi. Ngày xưa hay dùng kem Perlon (kem trắng chỉ hồng) hoặc kemHynos có hình thằng Chà Và da đen, kem Leyna.

Giá dịch vụ sửa chữa, đánh bóng mặt kính đồng hồ

Nếu các bạn chỉ đánh bóng mặt đồng hồ thì giá của dich vụ đánh bóng này sẽ rời vào tầm khoảng 50-100k/1sp. Còn nếu các bạn thay mặt của đồng hồ thì có 2 loại mặt đồng hồ khác nhau đó là mặt kính sapphire và mặt kính khoáng.

Mặt kính sapphire

Mặt kính sapphire là loại đá siêu bền cứng có khả năng chống xước cao, chỉ bị xước khi tiếp xúc trực tiếp với kim cương hoặc khi mặt kính sapphire bị xước. Tuy nhiên, do tính chất giòn và dễ vỡ của nó, kính sapphire được chia thành ba loại:

  • Sapphire được tráng một lớp mỏng: Loại này có độ bền không cao và rất dễ vỡ, ngay cả sau va chạm nhẹ. Khả năng chống trầy xước của nó cũng rất kém. Đây là loại kính sapphire thường được sản xuất nhiều vì có vốn đầu tư thấp và mang lại lợi nhuận cao.
  • Sapphire được tráng lớp dày lên mặt đồng hồ đeo tay: Vì lớp sapphire dày hơn, nên có độ bền sử dụng cao hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, lớp sapphire cũng có thể bị phai màu.
  • Sapphire nguyên khối: Được biết đến là loại kính sapphire tốt nhất với độ cứng cực cao, chỉ sau kim cương về độ cứng. Dù bạn có cố mài xuống đường, loại kính này không sợ xước. Tuy nhiên, vì giá thành rất cao, nên chỉ có các dòng đồng hồ chính hãng mới sử dụng được loại kính này.
  • Giá của việc thay mặt kính này rơi vào khoảng tầm từ 250-300k/1sp

Mặt kính khoáng

Mặt kính khoáng có khả năng chống xước kém hơn so với mặt kính Sapphire, nhưng lại có ưu thế là khả năng chống chịu va đập tốt hơn đáng kể. Được làm từ các khoáng chất tổng hợp và thủy tinh, mặt kính này không dễ bị phá hủy như các loại mặt kính khác. Khi hỏng, dòng kính này cũng dễ dàng được đóng bóng lại với chi phí dịch vụ từ 100-200k/1sp.

Trên đây là những thông tin quan trọng về giá dịch vụ thay mặt kính đồng hồ và cách đánh bóng mặt kính đồng hồ đơn giản tại nhà. Việc chọn lựa loại mặt kính phù hợp sẽ quyết định đến độ bền và tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc bảo vệ và bảo dưỡng đồng hồ của mình, đừng ngần ngại tham khảo thêm thông tin từ các chuyên gia để có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho sản phẩm của mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button